Privacy Policy

นโยบายความเป็นส่วนตัว

 

บริษัทฯ ถือปฎิบัติอย่างเคร่งครัดว่าเรื่องความเป็นส่วนตัวของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ และบริษัทฯ จะจัดเก็บ บันทึก ยึดถือ เก็บรักษา เปิดเผย โอน หรือใช้ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าตามที่กำหนดไว้ด้านล่างนี้

การปกป้องรักษาข้อมูลเป็นเรื่องเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจ ความเป็นส่วนตัวของลูกค้าถือเป็นเรื่องสำคัญของบริษัทฯ บริษัทฯ จะใช้ชื่อหรือข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า เพียงเฉพาะสำหรับกิจการที่ได้กำหนดไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เท่านั้น บริษัท ฯ จะจัดเก็บข้อมูลเพียงเท่าที่จำเป็นสำหรับการดำเนินการดังกล่าว และบริษัทฯ จะจัดเก็บเพียงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อทางธุรกิจระหว่างลูกค้ากับบริษัทฯ เท่านั้น

ลูกค้าสามารถเข้าเว็บไซต์ และเลือกชมสินค้าโดยไม่จำเป็นต้องให้ข้อมูลส่วนตัวใด ๆ ระหว่างที่ท่านเข้าสู่เว็บไซต์สถานะของลูกค้าจะไม่เป็นที่เปิดเผย  เว้นแต่ลูกค้าจะได้มีบัญชีบนเว็บไซต์และลูกค้าได้เข้าสู่ระบบโดยใช้ชื่อบัญชีและรหัสผ่าน

1. การจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวและการรวบรวมข้อมูล

การจัดเก็บข้อมูลส่วนตัว

เมื่อลูกค้าสร้างบัญชีบริษัท หรือให้ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าผ่านทางเว็บไซต์ ข้อมูลที่บริษัทฯจัดเก็บอาจรวมถึงข้อมูลต่าง ๆ เหล่านี้ของลูกค้าชื่อ-นามสกุล สถานที่จัดส่งสินค้า อีเมล์ หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ วันเดือนปีเกิด  เพศ หลักฐานการชำระเงิน หรือข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงิน
ลูกค้าจะต้องจัดส่งข้อมูลให้แก่บริษัทฯ ตัวแทนผู้รับมอบอำนาจของบริษัทฯ หรือจัดส่งเข้าเว็บไซต์เท่านั้น และข้อมูลดังกล่าวจะต้องเป็นข้อมูลที่ ถูกต้องแท้จริง ครบถ้วน และไม่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดใด ๆ ลูกค้าจะต้องอัพเดทข้อมูลของลูกค้าให้เป็นปัจจุบัน และแจ้งให้บริษัท ฯ ทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงข้อมูลต่าง ๆ บริษัทฯ สงวนสิทธิที่จะร้องขอเอกสารเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบยืนยันว่าข้อมูลที่ลูกค้าให้มานั้นถูกต้อง

บริษัทฯ สามารถจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า หากลูกค้าส่งมอบข้อมูลให้บริษัทฯ ด้วยความสมัครใจของลูกค้าเท่านั้น หากลูกค้าเลือกจะไม่ส่งข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าให้แก่บริษัทฯ หรือเลือกที่จะเพิกถอนความยินยอมในการให้ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า บริษัทฯอาจไม่สามารถให้บริการของบริษัทฯแก่ลูกค้าได้ ลูกค้าสามารถเข้าถึงและปรับเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า ที่ลูกค้าได้ส่งมอบให้บริษัทฯ ได้ตลอดเวลาตามที่ได้กำหนดไว้ด้านล่างนี้

หากลูกค้าได้ส่งมอบข้อมูลของบุคคลภายนอกให้แก่บริษัทฯ บริษัทฯ จะถือว่าลูกค้าได้รับความยินยอมหรือได้รับอนุญาตจากบุคคลภายนอกผู้เกี่ยวข้องที่จะเปิดเผยและส่งมอบข้อมูลส่วนตัวนั้น ๆ แก่บริษัทฯ

หากลูกค้าสมัครเพื่อใช้งานโดยผ่านทางบัญชีโซเชียลมิเดีย (Social Media) หรือผูกบัญชีบริษัทฯของลูกค้ากับบัญชีโซเชียลมิเดียของลูกค้า หรือใช้โซเชียลมิเดียอื่น ๆ ของบริษัทฯ บริษัทฯอาจเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าที่ได้ให้ไว้โดยสมัครใจกับบัญชีโซเชียลมิเดียของลูกค้าผ่านทางผู้ให้บริการโซเชียลมิเดียรายนั้น ๆ ภายใต้นโยบายต่าง ๆ ของผู้ให้บริการ บริษัทฯจะจัดการข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าที่ได้รับมาดังกล่าวตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

 การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนตัว

เมื่อลูกค้าใช้บริการ บริษัทฯจะเก็บรวบรวมข้อมูลบางอย่างโดยอัตโนมัติ บริษัทฯอาจเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการที่ลูกค้าใช้บริการของบริษัทฯและกิจกรรมที่ลูกค้าทำบนเว็บไซต์ เมื่อลูกค้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ  ข้อมูลที่บริษัทฯอาจบันทึกโดยอัตโนมัติจะรวมไปถึงระบบปฏิบัติการ, ที่อยู่ Internet Protocol (IP), เวลาที่เข้าใช้ ประเภทบราวเซอร์ และภาษาของลูกค้า รวมทั้งเว็บไซต์ที่ลูกค้าเยี่ยมชมก่อนที่จะเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ เป็นต้น การเข้าถึงบริการจากอุปกรณ์ของลูกค้า บริษัทฯอาจบันทึกข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ของลูกค้า และบริการของบริษัทฯ

บริษัทฯ อาจบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าโดยใช้เว็บบีคอน คุกกี้ และวิธีการในทำนองเดียวกัน บริษัทฯ อาจนำข้อมูลใดๆ ที่บริษัทฯ เก็บรวบรวมเกี่ยวกับลูกค้าโดยใช้วิธีการเหล่านี้มาเชื่อมโยงโดยอัตโนมัติเข้ากับข้อมูลที่ลูกค้าให้ไว้กับบริษัทฯ และข้อมูลอื่นใดที่บริษัทฯ เก็บรวบรวมเกี่ยวกับลูกค้าตามนโยบายนี้

2. การใช้และการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว

การใช้ข้อมูลส่วนตัว

บริษัทฯจะใช้ข้อมูลส่วนที่บริษัทฯได้รับจากลูกค้าหรือส่งต่อแก่บุคคลภายนอก (รวมถึงบริษัทที่เกี่ยวข้อง ผู้ให้บริการภายนอก ผู้ขายที่เป็นบุคคลภายนอก) เพื่อประโยชน์ของกิจการทั้งหมดหรือแต่บางส่วนดังจะได้กล่าวต่อไปนี้

เพื่อดำเนินการตามคำสั่งซื้อของลูกค้าที่ส่งผ่านทางเว็บไซต์ การจ่ายเงินของลูกค้าผ่านทางเว็บไซต์สำหรับสินค้า เพื่อการจัดส่งสินค้าที่ลูกค้าได้ซื้อผ่านทางแพลตฟอร์ม  ทางบริษัทฯอาจส่งต่อข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าแก่บุคคลภายนอกเพื่อการจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้า ทางบริษัทฯอาจมีการตรวจสอบกับบุคคลภายนอกเพื่อตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล เมื่อลูกค้าได้สมัครเพื่อเปิดบัญชีการใช้บริการกับบริษัทฯหรือได้ส่งมอบข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าผ่านทางเว็บไซต์ บริษัทฯอาจใช้ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าเพื่อส่งข่าวสารทางการตลาดและโปรโมชั่นต่าง ๆ เกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของ บริษัท ฯลูกค้าสามารถยกเลิกการรับข้อมูลการตลาดได้ตลอดเวลา โดยสามารถติดต่อยกเลิกได้ทาง onlinegorillath@gmail.com

บริษัทฯ สามารถใช้ข้อมูลส่วนตัวเกี่ยวกับลูกค้าที่บริษัทฯ ได้มาเพื่อจุดประสงค์ดังต่อไปนี้
1. ตรวจสอบยืนยันตัวตนของลูกค้า รวมทั้งในระหว่างการลงทะเบียนเป็นผู้ใช้งานบัญชีชำระเงินสำหรับบริษัทฯของลูกค้า
2. การดำเนินการเพื่อลงทะเบียนเพื่อเป็นผู้ใช้งาน การอนุญาตให้ลูกค้าสามารถเข้าสู่ระบบด้วยการใช้ ID การเข้าระบบของบริษัทฯ การรักษาและจัดการการลงทะเบียนของลูกค้า
3. การมอบบัญชีชำระเงินสำหรับบริษัทฯ และการบริการลูกค้าที่เกี่ยวข้องให้แก่ลูกค้า รวมทั้งการอำนวยความสะดวกในการชำระบัญชีตามราคาสินค้าและบริการต่างๆ รวมทั้งการขนส่งและการบริการที่เกี่ยวข้องเพื่อทำการซื้อ การส่งหนังสือแจ้งเกี่ยวกับการทำธุรกรรมของลูกค้า และการตอบคำถามหรือข้อสงสัยของลูกค้า คำติชม การเรียกร้อง หรือข้อพิพาทต่างๆ
4. ดำเนินการทำการวิจัย การวิเคราะห์เชิงสถิติ เพื่อที่จะจัดการและปกป้องธุรกิจของบริษัทฯ รวมทั้งโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของบริษัทฯ เพื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกค้ารู้สึกพึงพอใจในการบริการของบริษัทฯ
5. การตรวจหา ตรวจสอบ ป้องกันไม่ให้เกิดขึ้น หรือการแก้ไขเยียวยาการละเมิดเงื่อนไขและข้อตกลง นโยบายภายในที่เกี่ยวข้องใดๆ มาตรฐานด้านอุตสาหกรรม แนวทาง กฎหมายหรือกฎข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
6. การเปิดเผยข้อมูลนี้ ตามที่กฎหมายหรือกฎข้อบังคับของประเทศใดก็ตามสามารถกำหนดให้เราหรือบริษัทในเครือของเราต้องกระทำ ตามที่ได้ระบุไว้ในข้อ “สิทธิของบริษัทฯ”
7. การทำการเปิดเผยข้อมูลเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายหรือการสูญเสียทางการเงิน เพื่อรายงานเกี่ยวกับการกระทำที่ต้องสงสัยว่าผิดกฎหมายใดๆ หรือเพื่อจัดการกับข้อเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ หรือการเรียกร้องค่าเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้กับบริษัทฯหรือบริษัทในเครือของบริษัทฯ
8. ดำเนินการสอบทานธุรกิจใดๆ และการประเมินหรือการประเมินผลอื่นๆ สำหรับการควบรวมกิจการที่เป็นข้อเสนอหรือที่เกิดขึ้นจริง การซื้อกิจการ การทำธุรกรรมเพื่อให้เงินทุนหรือการร่วมทุน
9. จุดประสงค์ทางธุรกิจที่ชอบด้วยกฎหมายอื่นใด เช่นการปกป้องลูกค้าและผู้ใช้งานคนอื่นของบัญชีชำระเงินสำหรับบริษัทฯ จากการสูญเสีย การปกป้องชีวิต การรักษาความปลอดภัยของระบบและผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ และการปกป้องสิทธิ์และ/หรือทรัพย์สินอื่นใดของบริษัทฯ และบริษัทฯ ยังสามารถใช้ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าในรูปแบบอื่นๆ ซึ่งบริษัทฯ จะส่งหนังสือแจ้งเป็นการเฉพาะให้ในเวลาที่ทำการรวบรวมหรือตามที่ลูกค้าจะให้การยินยอมในเวลาต่อมา

3. การเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว

ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าถูกเก็บรักษาไว้เป็นความลับ แต่บริษัทฯ สามารถมอบข้อมูลนั้นให้แก่กลุ่มต่างๆ ต่อไปนี้เพื่อจุดประสงค์ตามที่ระบุไว้ในข้อ “การใช้ข้อมูลส่วนตัว” ข้างต้น:

  1.  บริษัทฯและบริษัท ในเครือของกลุ่มบริษัทฯ
  2.  ตัวแทน ผู้รับเหมาหรือผู้ให้บริการภายนอกที่บริษัทฯทำงานร่วมกันเพื่อให้บริการของบริษัทฯแก่ ลูกค้า ซึ่งรวมทั้งการป้องกันการฉ้อโกง การเก็บรวบรวมบิล การป้อนข้อมูล การบริหารจัดการฐานข้อมูล การส่งเสริมการขาย การทำการตลาด การบริการลูกค้า บริการเทคโนโลยี การแจ้งเตือนเมื่อมีผลิตภัณฑ์หรือการบริการต่างๆ และบริการขยายเวลาการชำระเงิน
  3.  ผู้ค้าและองค์กรอื่นๆ เช่นบริษัทให้บริการบัตร เครือข่ายการชำระเงิน หรือสถาบันทางการเงิน องค์กรสินเชื่อและตัวแทนการเรียกเก็บเงิน ธนาคาร สถาบันทางการเงินที่เป็นกลุ่มบุคคลภายนอก องค์กรที่เกี่ยวข้องในการการควบรวมกิจการ การซื้อกิจการ การทำธุรกรรมเพื่อให้เงินทุนหรือการร่วมทุนกับ บริษัทฯ ที่ชำระเงินให้หรือทำการชำระเงินผ่านทางผู้ค้าและองค์กรเหล่านี้ ด้วยการใช้บัญชีชำระเงินสำหรับบริษัทฯ หรือองค์กรเหล่านั้นอื่นๆ เพื่อทำให้ลูกค้าสามารถใช้งานบัญชีชำระเงินสำหรับบริษัทฯ ได้

4. การยกเลิกความยินยอม

ลูกค้าสามารถยกเลิกการใช้หรือการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าสำหรับกิจการต่าง ๆ หรือเพื่อวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ด้านบน แก่บริษัทฯได้ตลอดเวลา โดยติดต่อบริษัทฯ ผ่านทางอีเมล์ที่ระบุไว้ข้างต้น ซึ่งอาจจะทำให้บริษัทฯไม่อยู่ในสถานะที่จะจัดส่งสินค้าหรือบริการให้แก่ลูกค้าตามนิติกรรมต่างๆได้ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิทางกฎหมายในกรณีซึ่งบริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าบริการให้แก่ลูกค้าตามนิติกรรมต่างๆได้ อันเกิดจากการยกเลิกดังกล่าว

5. การอัพเดทหรือปรับเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า

ลูกค้าสามารถอัพเดทหรือปรับเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวได้ตลอดเวลาโดยการเข้าสู่บัญชีการใช้บริการที่ลูกค้าได้สมัครไว้กับทางบริษัทฯ
บริษัทฯจะดำเนินการส่งข้อมูลส่วนตัวที่ได้รับการปรับเปลี่ยนแล้วแก่บุคคลภายนอกหรือบริษัทในเครือที่บริษัทฯ ได้แบ่งปันข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า หากข้อมูลส่วนตัวของลูกค้ายังคงจำเป็นต่อการบริการของบริษัทฯที่กล่าวไว้ข้างต้น

6. มาตรการในการรักษาความปลอดภัยและการเก็บรักษา

บริษัทฯ ดำเนินการตามขั้นตอนที่เหมาะสมทุกประการ รวมทั้งการดูแลปกป้องด้านกายภาพ การบริหารจัดการ และทางด้านเทคนิค เพื่อช่วยปกป้องข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าที่บริษัทฯ จัดการ จากการสูญเสีย การนำไปใช้ในทางที่ผิด และการเข้าถึง การเปิดเผย การเปลี่ยนแปลงและการทำลายทิ้งโดยไม่ได้รับอนุญาต

บริษัทฯ จะเก็บรักษาและจัดการให้ผู้ให้บริการของบริษัทฯเก็บรักษาข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าในระยะเวลาเท่าที่จำเป็นเท่านั้น เพื่อจุดประสงค์ตามที่ระบุในนโยบายนี้ และอย่างสอดคล้องตามกฎหมายและข้อกำหนดตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

บริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าอย่าเปิดเผยรหัสผ่านของลูกค้าให้ใครทราบ พนักงานของบริษัทฯ จะไม่ถามรหัสผ่านของลูกค้าด้วยการโทรหาหรือส่งอีเมลที่ลูกค้าไม่ได้เรียกร้องหรือยินยอม รหัสผ่านของลูกค้าที่ใช้สำหรับการเข้าบัญชีการใช้งาน ใช้บริการของลูกค้าเป็นข้อมูลที่สำคัญ ลูกค้าจะไม่แบ่งปันรหัสผ่านของลูกค้าให้แก่ผู้อื่น ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่ลูกค้าเปิดเผย รหัสของลูกค้าให้แก่ผู้อื่น หากเกิดความเสียหายต่างๆที่เกิดจากการเปิดเผยรหัสผ่านของลูกค้าให้ผู้อื่น

7. ผู้เยาว์

บริษัทฯไม่ขายสินค้าให้แก่ผู้เยาว์หรือเด็ก หากลูกค้ามีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ลูกค้าอาจใช้เว็บไซต์ของบริษัทฯโดยต้องมีผู้ปกครองหรือผู้ใช้อำนาจปกครองดูแล และควบคุมเท่านั้น

8. การเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัว

บริษัทฯสงวนสิทธิในการตรวจสอบประสิทธิภาพของนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นประจำ และการเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนได้ตลอดเวลา การเปลี่ยนแปลงนโยบายดังกล่าวจะถูกประกาศหรือตีพิมพ์ไว้ในบนเว็บไซต์

9. สิทธิของบริษัทฯ

บริษัทฯ รับทราบและตกลงว่า บริษัทฯมีสิทธิในการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวแก่ หน่วยงานผู้มีอำนาจทางกฎหมาย หน่วยงานการกำกับควบคุมดูแล หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานในการบังคับใช้กฎหมาย และหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง หรือเจ้าของสิทธิต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง หากบริษัทฯมีเหตุอันควรเชื่อได้ว่าการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของลูกค้านั้นจำเป็นสำหรับการปฏิบัติตามหน้าที่ ความรับผิดขอบ การจัดการและข้อตกลง ไม่ว่าโดยสมัครใจหรือการบังคับ บริษัทฯจะทำการแจ้งไปยังลูกค้าให้ทราบตามข้อมูลส่วนที่ลูกค้าได้ให้ไว้กับทางบริษัทฯ  เพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ความร่วมมือกับคำสั่ง การสอบสวน และ/หรือการร้องขอในรูปแบบต่าง ๆ ของหน่วยงานผู้มีอำนาจทางกฎหมาย หน่วยงานการกำกับควบคุมดูแล หน่วยงานของรัฐ หน่วยงานในการบังคับใช้กฎหมาย และหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง หรือเจ้าของสิทธิต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ภายใต้การบังคับของกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ท่านตกลงว่าจะไม่ฟ้องร้องดำเนินคดีหรือดำเนินการใด ๆ ต่อบริษัทฯ และสละสิทธิเรียกร้องค่าเสียหายหรือสิทธิเรียกร้องอื่นใดอันมีต่อ บริษัทฯอันเกิดขึ้นจากการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าดังกล่าวข้างต้น

10. เว็บไซต์และการบริการของกลุ่มบุคคลภายนอก

บัญชีชำระเงินสำหรับบริษัทฯ อาจให้ลิงค์เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์และการบริการอื่น  เพื่อความสะดวกและให้ข้อมูลแก่ลูกค้า ซึ่งอาจมีประกาศและนโยบายความเป็นส่วนตัวที่แตกต่างจากของบริษัทฯ ทางบริษัทแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบก่อนที่จะใช้งานการบริการเหล่านั้น ตามขอบเขตที่บริษัทฯไม่ได้เป็นเจ้าของหรือควบคุมเว็บไซต์ที่ถูกลิงค์ไปซึ่งลูกค้าเข้าเยี่ยมชมนั้น บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบการบริการนั้นๆ

11. ข้อมูลเพิ่มเติม

กรุณาทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ  ผ่านทาง E-mail : onlinegorillath@gmail.com

 

Welcome to our Privacy Policy
— Your privacy is critically important to us.
Gorilla Accessories LLP is located at:

Gorilla Accessories LLP
2299 Rama 2 Rd 43 Lane Bangmod sub-district
Chomthong District, Thailand
0836761111
It is Gorilla Accessories LLP’s policy to respect your privacy regarding any information we may collect while operating our website. This Privacy Policy applies to https://www.gorillath.com (hereinafter, “us”, “we”, or “https://www.gorillath.com”). We respect your privacy and are committed to protecting personally identifiable information you may provide us through the Website. We have adopted this privacy policy (“Privacy Policy”) to explain what information may be collected on our Website, how we use this information, and under what circumstances we may disclose the information to third parties. This Privacy Policy applies only to information we collect through the Website and does not apply to our collection of information from other sources.
This Privacy Policy, together with the Terms and conditions posted on our Website, set forth the general rules and policies governing your use of our Website. Depending on your activities when visiting our Website, you may be required to agree to additional terms and conditions.

– Website Visitors
Like most website operators, Gorilla Accessories LLP collects non-personally-identifying information of the sort that web browsers and servers typically make available, such as the browser type, language preference, referring site, and the date and time of each visitor request. Gorilla Accessories LLP’s purpose in collecting non-personally identifying information is to better understand how Gorilla Accessories LLP’s visitors use its website. From time to time, Gorilla Accessories LLP may release non-personally-identifying information in the aggregate, e.g., by publishing a report on trends in the usage of its website.
Gorilla Accessories LLP also collects potentially personally-identifying information like Internet Protocol (IP) addresses for logged in users and for users leaving comments on https://www.gorillath.com blog posts. Gorilla Accessories LLP only discloses logged in user and commenter IP addresses under the same circumstances that it uses and discloses personally-identifying information as described below.

– Gathering of Personally-Identifying Information
Certain visitors to Gorilla Accessories LLP’s websites choose to interact with Gorilla Accessories LLP in ways that require Gorilla Accessories LLP to gather personally-identifying information. The amount and type of information that Gorilla Accessories LLP gathers depends on the nature of the interaction. For example, we ask visitors who sign up for a blog at https://www.gorillath.com to provide a username and email address.

– Security
The security of your Personal Information is important to us, but remember that no method of transmission over the Internet, or method of electronic storage is 100% secure. While we strive to use commercially acceptable means to protect your Personal Information, we cannot guarantee its absolute security.

– Advertisements
Ads appearing on our website may be delivered to users by advertising partners, who may set cookies. These cookies allow the ad server to recognize your computer each time they send you an online advertisement to compile information about you or others who use your computer. This information allows ad networks to, among other things, deliver targeted advertisements that they believe will be of most interest to you. This Privacy Policy covers the use of cookies by Gorilla Accessories LLP and does not cover the use of cookies by any advertisers.

– Links To External Sites
Our Service may contain links to external sites that are not operated by us. If you click on a third party link, you will be directed to that third party’s site. We strongly advise you to review the Privacy Policy and terms and conditions of every site you visit.
We have no control over, and assume no responsibility for the content, privacy policies or practices of any third party sites, products or services.

– Https://www.gorillath.com uses Google AdWords for remarketing
Https://www.gorillath.com uses the remarketing services to advertise on third party websites (including Google) to previous visitors to our site. It could mean that we advertise to previous visitors who haven’t completed a task on our site, for example using the contact form to make an enquiry. This could be in the form of an advertisement on the Google search results page, or a site in the Google Display Network. Third-party vendors, including Google, use cookies to serve ads based on someone’s past visits. Of course, any data collected will be used in accordance with our own privacy policy and Google’s privacy policy.
You can set preferences for how Google advertises to you using the Google Ad Preferences page, and if you want to you can opt out of interest-based advertising entirely by cookie settings or permanently using a browser plugin.

– Aggregated Statistics
Gorilla Accessories LLP may collect statistics about the behavior of visitors to its website. Gorilla Accessories LLP may display this information publicly or provide it to others. However, Gorilla Accessories LLP does not disclose your personally-identifying information.

– Cookies
To enrich and perfect your online experience, Gorilla Accessories LLP uses “Cookies”, similar technologies and services provided by others to display personalized content, appropriate advertising and store your preferences on your computer.
A cookie is a string of information that a website stores on a visitor’s computer, and that the visitor’s browser provides to the website each time the visitor returns. Gorilla Accessories LLP uses cookies to help Gorilla Accessories LLP identify and track visitors, their usage of https://www.gorillath.com, and their website access preferences. Gorilla Accessories LLP visitors who do not wish to have cookies placed on their computers should set their browsers to refuse cookies before using Gorilla Accessories LLP’s websites, with the drawback that certain features of Gorilla Accessories LLP’s websites may not function properly without the aid of cookies.
By continuing to navigate our website without changing your cookie settings, you hereby acknowledge and agree to Gorilla Accessories LLP’s use of cookies.

– E-commerce
Those who engage in transactions with Gorilla Accessories LLP – by purchasing Gorilla Accessories LLP’s services or products, are asked to provide additional information, including as necessary the personal and financial information required to process those transactions. In each case, Gorilla Accessories LLP collects such information only insofar as is necessary or appropriate to fulfill the purpose of the visitor’s interaction with Gorilla Accessories LLP. Gorilla Accessories LLP does not disclose personally-identifying information other than as described below. And visitors can always refuse to supply personally-identifying information, with the caveat that it may prevent them from engaging in certain website-related activities.

Privacy Policy Changes
Although most changes are likely to be minor, Gorilla Accessories LLP may change its Privacy Policy from time to time, and in Gorilla Accessories LLP’s sole discretion. Gorilla Accessories LLP encourages visitors to frequently check this page for any changes to its Privacy Policy. Your continued use of this site after any change in this Privacy Policy will constitute your acceptance of such change.

– Gorilla Accessories LLP Website Privacy Policy
– Credit & Contact Information
This privacy policy was created at https://termsandconditionstemplate.com/privacy-policy-generator/. If you have any questions about this Privacy Policy, please contact us via or phone. Please see our contact methods below. 

 

Thank you! We Appreciate Your Business

Shopping Cart